Nhãn hiệu như thế nào được coi là một nhãn hiệu mạnh?

Nhãn hiệu mạnh Sở hữu một nhãn hiệu mạnh tự thân có khả năng phân biệt là điều vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là nhãn hiệu nhanh chóng và rõ ràng xác định doanh nghiệp của bạn là nguồn gốc của hàng hóa hoặc dịch vụ của […]

Nhãn hiệu như thế nào được coi là một nhãn hiệu mạnh? Read More »

Vì sao công ty khởi nghiệp cần bảo hộ tài sản trí tuệ?

Tài sản sở hữu trí tuệ (SHTT) là thuật ngữ dùng để mô tả những thành quả sáng tạo trí tuệ. Mặc dù vô hình (không phải là vật chất), tài sản sở hữu trí tuệ có giá trị vô cùng lớn vì nó mang lại cho chủ sở hữu những quyền nhất định –

Vì sao công ty khởi nghiệp cần bảo hộ tài sản trí tuệ? Read More »

Chanel thua kiện trong vụ tranh chấp nhãn hiệu với Huawei

Chanel, hãng thời trang xa xỉ của Pháp, hôm thứ Tư, ngày 21/4/2021, đã thua kiện trong cuộc chiến thương hiệu với Huawei Technologies sau khi một tòa án cấp cao của châu Âu cho rằng logo của họ không có điểm nào tương tự với logo của Huawei. Vào ngày 26/9/2017, Huawei Technologies đã

Chanel thua kiện trong vụ tranh chấp nhãn hiệu với Huawei Read More »